Thursday 19 May 2016

Pani Da Rang : Vicky Donor Guitrar Chords

A Soulful Track of "Vicky Donor" "Pani Da Rang", Play, Like, Share,Subscribe And if you like my blog then please Join "GuitarBajaLo" FaceBook Group to learn more.


(Em)Pani Da Rang (D)Vekh Ke
(Em)Pani Da Rang (D)Vekh Ke
(Em)Pani Da Rang (D)Vekh Ke
(C)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(C)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
[Aankiya Jo Anju Rul De]

(Em)Maahiya Na Aaya Mera
(D)Maahiya Na(Em)Aaya
(Em)Maahiya Na Aaya Mera
(D)Maahiya Na(Em)Aaya
(D)Raanjhana Na Aaya Mera
(C)Maahiya Na (D)Aaya
(Em)Maahiya Na (D)Aaya Mera
(C)Raanjhana Na (Em)Aaya

(Em)Aankhaan Da Noor(C)Vekh Ke
(Em)Aankhaan Da Noor(C)Vekh Ke
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De

[G]Kamli Ho Gayi(Em)Tere Bina
(C)Aaja Raanjhan (Em)Mere
[G]Kamli Ho Gayi(Em)Tere Bina
(C)Aaja Raanjhan (Em)Mere
(Am)Baarish Barkha (D)Sab Kuch Beh Gayi 
(C)Aaya Ni Jind (Em)Mere
(Am)Baarish Barkha (D)Sab Kuch Beh Gayi 
(C)Aaya Ni Jind (Em)Mere

(Em)Aankhaan Da Noor(C)Vekh Ke
(Em)Aankhaan Da Noor(C)Vekh Ke
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De

(Em)Kothe Utte Bhaike (D)Aankhiya Milaunde
(C)Na Jaana (D)Humme Tu Kabhi (Em)Chod
(Em)Tere Utte Marda (D)Pyaar Tenu Karda
(C)Mileda (D)Tujhe Na Koi (Em)Aur
(Em)Tu Bhi Aa Sabko (D)Chod Ke
(Em)Tu Bhi Aa Sabko (D)Chod Ke
Meri (Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De

(Em)Pani Da Rang (C)Vekh Ke
(Em)Pani Da Rang (C)Vekh Ke
(Em)Pani Da Rang (C)Vekh Ke
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De
(Am)Aankhiya Jo (D)Anju Rul (Em)De

Note : Listen the song carefully and select the strumming as per the Rhythm

No comments:

Post a Comment